Quảng cáo

có cách nào chữa sẹo lồi triệt để an toàn không?

Chào bác sĩ, em có một vết sẹo trên mặt, e rất tự ti về vết sẹo này em muốn hỏi bác sỹ  liệu có cách nào chữa được sẹo lồi triệt để và an toàn không, mong bác sỹ giúp em, em cám ơn.

seo-loi-co-chua-duoc-khong-4
Chào bạn Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi sẹo lồi có chữa được không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sẹo lồi như: chấn thương da sau tai nạn, vết cắt sau phẫu thuật hoặc do những chứng bệnh gây tổn thương, nhiễm trùng da để lại. Theo như tình trạng mô tả ở trên thì bạn Thúy đang gặp phải tình trạng sẹo lồi do tai nạn. Chú ý rằng càng để lâu, việc điều trị sẹo lồi càng trở nên khó khăn hơn bạn Thúy nhé.
Thông thường, sau tai nạn, những vết thương thường rất khó lành. Theo thời gian, những vết lồi, bóng, nhẵn sẽ nhanh chóng xuất hiện tạo thành sẹo lồi. Vậy sẹo lồi có chữa được không?
Hiện nay, với sự phát triển của ngành Y học thẩm mỹ, thì trong trường hợp của bạn Thúy sẹo lồi có thể hoàn toàn chữa khỏi nhé. Tuy nhiên, để kết quả điều trị duy trì vĩnh viễn thì bạn Thúy nên lựa chọn kỹ phương pháp điều trị nhé.
trong ngành thẩm mỹ hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị sẹo lồi: tiêm corticosteroid, phẫu thuật sẹo lồi, dùng giải pháp áp lạnh hay dùng các loại mặt nạ từ thiên nhiên…Tuy nhiên, các giải pháp này đều có những mặt hạn chế khác nhau: hiệu quả đạt không cao, phải mất nhiều thời gian kiên trì thực hiện mới cho hiệu quả tốt.
Để trị sẹo lồi triệt để  bạn  Thúy cần áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào vùng điều trị, kích thích quá trình hồi phục nhanh chóng của các mô da bị tổn thương. Dựa trên cơ chế này, công nghệ trị sẹo lồi Laser CO2 Fractional đã được ra đời và khắc phục triệt để của những phương pháp trị sẹo lồi thông thường nên bạn Thúy không phải lo lắng sẹo lồi có chữa được không nhé.
bat mi cach tri seo loi tren mat bang dat set
Laser CO2 Fractional - công nghệ điều trị sẹo lồi tiên tiến nhất hiện nay
Công nghệ chữa sẹo lồi Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng hồng ngoại lên đến 10.600nm, có khả năng hấp thu toàn bộ lượng nước bên trong vết sẹo lồi để khiến bề mặt sẹo trở về vị trí bằng phẳng như những vùng da khác.
Bên cạnh đó, nguồn năng lượng Laser CO2 Fractional có khả năng kết tụ tại nhú bì tiếp tục sản sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn. Đặc biệt, nguồn năng lượng từ bước sóng này có khả năng nhận biết và hấp thu triệt để những mô nước bên trong vết sẹo, hoàn toàn không xâm lấn, không ảnh hưởng đến vùng môi xung quanh nên không gây bất cứ tổn thương nào.
seo-loi-co-chua-duoc-khong-1
Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn, hiệu quả lên tới 85% các loại sẹo
Nếu còn thắc mắc về sẹo lồi có chữa được không?
Chúc bạn trị sẹo thành công!
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét