Quảng cáo

Chống nhăn da bằng 3 loại kem làm căng da mặt tự chế

Bạn khó chịu? Bạn cảm thấy mất tự tin? Bạn thấy trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết chân chim quanh mắt. Vậy hãy cùng Thẩm mỹ Hồng Kông tìm hiểu và trải nghiệm 3 cách tự chế kem làm căng da mặt tại nhà, an toàn và hiệu quả sau đây nhé.

Mật ong - Kem làm căng da mặt chống nhăn

Công dụng: Mật ong giúp bạn duy trì độ đàn hồi, săn chắc của làn da, dưỡng ẩm cho da. Với loại kem có chứa thành phần mật ong kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ mang lại sự căng mịn cho làn da, đồng thời loại bỏ những nếp nhăn trên khuôn mặt.
Công thức:  3 thìa mật ong + 1 lòng trắng trứng + 1 hộp sữa chua không đường + 1/4 bát bột yến mạch
cach-chong-nhan-da-mat
Cách làm:
Bước 1: Trộn tất cả các nguyên liệu trên tạo thành một hỗn hợp sệt đồng nhất
Bước 2: Trước khi đắp rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nỡ. Thấm khô bằng khăn bông
Bước 3: Bôi đều một lớp mặt nạ mỏng hỗn hợp trên lên mặt.
Bước 4: Nằm nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng thời gian 30 – 40 phút. Sau đó bạn rửa lại sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.Để mang lại hiệu quả tốt nhất cần áp dụng đều đặn kem làm căng da mặt này 1 – 2 lần/tuần

Đu đủ - Mặt nạ chống nhăn da

Tác dụng: Trong thành phần của đu đủ chứa nhiều vitamin và các thành phần dưỡng chất khác tốt cho da, tạo sự đàn hồi săn chắc cho làn da
Với việc sử dụng kem làm căng da mặt chống nhăn đều đặn 2 – 3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, mịn màng một cách tự nhiên nhất
Nguyên liệu : 150 ml sữa tươi không đường + 1 quả đu đủ chín, nhỏ
chong-nhan-da-mat-bang-du-du
Cách làm:
Bước 1: Gọt vỏ đu đủ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, thêm sữa tươi vào trộn đều.
Bước 2: Làm sạch mặt bằng nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên mặt
Bước 3: Để trong khoảng thời gian từ 20 – 25 phút, rồi dùng nước lạnh rửa mặt lại thật sạch

Trái bơ - Mặt nạ căng da hoàn hảo

Gợi ý tìm hiểu thêm:
kem-chong-nhan-da-mat
Tác dụng: Trong thành phẩn của trái bơ có chứa nhiều chất chống oxy hóa, các vitamin và đồng thời cũng chứa các dưỡng chất thiết yếu tốt cho làn da. Chính vì thế, với kem làm căng da mặt chống nhăn từ trái bơ sẽ mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo.
Chuẩn bị : 3 thìa mật ong + 1 trái bơ chín + nửa hộp sữa tươi không đường
Cách làm:
Bước 1: Lấy phần thịt bên trong quả bơ xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi và mật ong.
Bước 2: Làm sạch vùng da mặt. Sau đó,  đắp hỗn hợp trên lên mặt
Bước 3: Lưu trên mặt trong khoảng thời gian từ  30 – 35 phút rồi dùng nước lạnh rửa sạch. Áp dụng mặt nạ này 2 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất.
Với chia sẻ ở trên, bạn thấy rằng việc tự chế kem làm căng da mặt từ 100% thiên nhiên cho mình thật dễ dàng phải không? Rất an toàn, đồng thời  thân thiện với làn da và cũng mang lại hiệu quả như ý muốn.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét