Quảng cáo

Căng da mặt Thermage có thực sự an toàn không?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, việc căng da mặt Thermage có an toàn không? Tôi hiện nay đã gần 50 tuổi, và tôi đang có dự định đi căng da mặt bằng công nghệ này. Tuy nhiên tôi khá là băn khoăn, không biết việc căng da mặt có an toàn hay không. Mong bái sĩ tư vấn cho tôi (Chị Yến – Hải Phòng)

BÁC SĨ GIẢI ĐÁP:
Chị Yến thân mến!
Chân thành cảm ơn chị đã gưi thắc mắc của chị về cho hòm thư của Thẩm mỹ Hồng Kông. Với câu hỏi căng da mặt có an toàn không của chị, chính là vấn đề mà không ít chị em đều băn khoăn khi có ý định sử dụng căng da bằng phương pháp này.

Căng da mặt Thermage có thực sự an toàn không?

căng da mặt thermage có an toàn không
Đẻ xóa bỏ tình trạng chảy xệ và những nếp nhăn thì việc căng da mặt bằng công nghệ Thermage được đánh giá là lực chọn hoàn toàn hợp lý bởi lẽ khi sử dụng công nghệ Thermage không chỉ giúp cho việc căng da mặt hiệu quả. Mà công nghệ này còn là công nghệcăng da mặt an toàn tuyệt đôi, chính vì thế sẽ không làm ảnh hưởng đến vùng da và mô. Căn cứ để trả lời câu hỏi này là do:
– Trên thực tế, khi căng da mặt với Thermage sẽ không cần phẫu thuật không có sự tác động của dao kéo. Do vậy sẽ giúp hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn, đồng thời không gây bất cứ tổn thương nào cho da.
Quy trình căng da mặt bằng công nghệ Thermage
– Hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng năng lượng sóng điện từ công suất cao, sau đó đưa sâu qua da, tuy nhiên sẽ  không gây hại đến lớp da. Bởi lẽ,  bên trên do đầu phát sóng theo cơ chế khí hóa lỏng Cryogen đã được thiết kế với một dạng đặc biệt, có sử dụng chất làm lạnh chuyên dùng nhằm công dụng bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi cho  xung CRF đi qua. Do vậy sự an toàn là tuyệt đối.
CHính vì thế, chị Yến cứ yên tâm thực hiện căng da mặt Thermage, bởi lẽ đây là công nghệ căng da mặt an toàn, giúp trẻ hoa làn da, giữ lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho chị em
Công nghệ căng da mặt Thermage hiện đang được Thẩm mỹ Hồng Kông ứng dụng thành công, và đã nhận được rất nhieuf đánh giá cũng như phản hồi tích cực từ khá nhiều khách hàng. Nếu vẫn còn băn khoăn cần giải đáp về phẫu thuật căng da mặt Thermage có an toàn không , các bạn có thể đến trực tiếp đến Thẩm mỹ Hồng Kông -51 Hàng Gà để được tư vấn tận tình nhé
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét