Quảng cáo

Những lưu ý và cách trị nhăn da mặt cho nam giới

Nam hay nữ thì bạn cũng nên chăm sóc da  nếu không lão hóa da nếp nhăn sẽ không trừ 1 ai. Dưới đây là cách chống nhăn da mặt cho nam giúp cho da săn chắc nam tính hơn:


Chống nhăn da mặt hiệu quả ở nam giới

Không nhăn trán, nheo mắt, dụi mắt:
Nhiều người khi stress thường nhăn trán, nheo mắt, đây là những lề thói rất không tốt với da. Động tác nhăn trán, nheo mắt khiến cơ mặt co giãn quá mức thông thường sẽ khiến khả năng đàn hồi của da kém đi, các nếp gấp dưới bề mặt da xuất hiện tạo thành nếp nhăn. Dụi mắt cũng là động tác nên cự tuyệt vì xung quanh mắt là khu vực da khô nhất trên mặt, dễ hình thành nếp nhăn. Tác động một lực lớn lên vùng da này có thể khiến chùng da mắt.
Bỏ thuốc lá:
Nam giới thường có lề thói hút thuốc lá và thậm chí là hút nhiều, làm việc này nhiều, điều này đặc biệt ảnh hưởng đến sắc tố da. Không chỉ ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe, phổi, thuốc lá sẽ làm da bị khô,thâm sạm và nhanh bị lão hóa, nếp nhăn hơn . Cho nên, bỏ thuốc lá là đề xuất đối với quý ông nếu muốn chống nhăn da mặt.
Không nặn mụn:
Nặn mụn là điều thường thấy ở nam giới, tuy nhiên việc này sẽ gây tổn hại cho da dễ làm mụn nặng hơn mà có thể để lại sẹo. Nặn mụn có thể để lại sẹo và làm hỏng cấu trúc da căn bản. Nên dùng sữa rửa mặt trị mụn hoặc đắp mặt nạ để tri nhan da mat, bảo vệ làn da.
Bên cạnh đó, nam giới cũng nên dùng sữa rửa mặt dành cho nam để chăm chút da hằng ngày, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn giúp da có thể thông thoáng, ngăn mụn.
Dùng kem chống nhăn da cho nam giới:
Những loại kem làm căng da mặt có thành phần chống nhăn rất tốt, nó giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy mỹ phẩm dành cho nam giới.
Chế độ sinh hoạt khoa học:
Một chế độ sinh hoạt khoa học như: ăn uống đủ chất dinh dưỡng hạn chế mỡ động vật; nghỉ ngơi điều độ… sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự lão hóa sớm. Đặc biệt, nam giới đều đặn tập thể dục thể thao vừa bảo đảm sức khỏe, vừa tăng độ đàn hồi giúp xóa nếp nhăn.
Cũng giống như nữ giới, theo thời gian và tuổi tác làn da của nam giới cũng dần lão hóa theo độ tuổi. Tuổi càng cao thì làn da càng có nhiều nếp nhăn, da sạm, lão hóa cho nên việc chăm chút các lề thói xấu là điều nên làm để có khuôn mặt trẻ trung lâu dài.
Tuy nhiên, chẳng thể cưỡng lại được quy luật lão hóa tự nhiên của con người, đặc biệt khi bước vào độ tuổi 40 trở đi, làn da của nam giới sẽ lão hóa mạnh, nếp nhăn quanh mắt, miệng sẽ xuất hiện nhiều hơn. Lúc này, nam giới cũng cần có biện pháp thích hợp để cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Thời khắc này, vận dụng trẻ hóa da bằng công nghệ tiên tiến được coi là chọn lựa thông minh.Trong muôn nghìn các biện pháp trẻ hóa da hiện giờ thì căng da mặt bằng thermage được coi là tối ưu nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!!!
<<<>>> Xem thêm bài viết: Cách làm da mặt căng mịn hiệu quả nhất
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét