Quảng cáo

cách trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi triệt để nhanh nhất

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Kangnam. Trước đây mình có đi tẩy nốt ruồi trên mặt tại quán cắt tóc gần nhà nhưng để lại một vết sẹo lõm khá mất thẩm mỹ. Mình đã tìm hiểu và được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnam có áp dụng một số phương pháp trị sẹo. Vậy,, cho mình hỏi có cách nào trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi triệt để như trường hợp của mình không? Nếu có thì chi phí điều trị sẹo bao nhiêu? Mình xin  cảm ơn! (Nguyễn Vi - Bắc Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Vi!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam chúng tôi. Về câu hỏi có cách nào chữa sẹo lõm sau khi tẩy nốt ruồi triệt để không? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Có cách nào trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi triệt để không?1
Nếu không có phương pháp tẩy nốt ruồi đúng, rất dễ để lại sẹo lõm
Trước tiên xin lưu ý với bạn rằng tẩy nốt ruồi không đúng cách cũng như sau khi thực hiện không chăm sóc vết sẹo tốt thì rất dễ để lại sẹo lõm. Trong trường hợp của bạn, do bạn không tới các trung tâm uy tín thực hiện tẩy nốt ruồi mà thực hiện ở quán cắt tóc thì nguy cơ bị sẹo càng cao hơn.

imagesVậy có cách nào trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi triệt để trong trường hợp của bạn?

Đúng như bạn tìm hiểu, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng nhiều công nghệ trị sẹo hiện đại. Trong đó công nghệ trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm được các bác sĩ, chuyên gia TMV Kangnam đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm có thể hoàn toàn trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi trong trường hợp của bạn. Bởi những yếu tố sau:
Có cách nào trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi triệt để không?2
Quy trình trị sẹo lõm đạt tiêu chuẩn, loại bỏ vết sẹo nhanh chóng
+ Bằng việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo những tổn thương giả mạo rất nhẹ tại vùng sẹo rồi kích thích quá trình tự làm lành vết thương, thúc đẩy tăng sinh chuỗi liên kết collagen giúp các vết sẹo lõm được làm đầy hiệu quả triệt để trong thời gian nhanh chóng.
+ Bác sĩ sẽ đẩy các dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo giúp da được nuôi dưỡng và làm mịn. Đồng thời, sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Laser Co2 Fractional sẽ giúp vùng da bị sẹo được làm săn chắc và đồng màu với vùng da khác
Công nghệ này cũng đã trải qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối.
1041Xem ngay: Video trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm dưới đây:

imagesChi phí trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Kangnam, chữa sẹo lõm sau khi tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm được áp dụng với mức 6 - 8 triệu trên một liệu trình điều trị 1-2 lần.
Để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp, bạn Vi có thể liên hệ đến tổng đài TMV Kangnam: 19006450 để được tư vấn thêm.
Chúc bạn nhanh chóng loại bỏ vết sẹo lõm lấy lại tự tin!
Chuyên gia tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét