Quảng cáo

Cách trị mụn đầu đen và mụn cám đơn giản từ thiên nhiên

Đối với các loại mụn thì mụn đầu đen và mụn cám là hay bị hơn cả. Mụn hay bị ở vùng mũi, trán. Hãy cùng tìm hiểu cách trị mụn đầu đen và mụn cám đơn giản dưới đây:


Cách trị mụn cám và mụn đầu đen đơn giản

Sữa chua và Bột gạo 
Đây là 2 nguyên liệu từ tự nhiên rất tốt cho làn da của bạn, giúp hỗ trợ quá trình làm đẹp cực kỳ hiệu quả.
Học cách trị mụn cám và mụn đầu đen trên mũi đơn giản
Học cách trị mụn cám và mụn đầu đen trên mũi đơn giản
Cách làmCác bạn chuẩn bị cho mình 50-100g bột gạo mịn và 1 hộp sữa chua nhé, sau đó trộn đều 2 thứ lên. Kế tiếp hãy nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp chữa mụn đầu đen ở mũi này lên mặt hoặc vùng da bị mụn ở mũi. Nếu được hãy kết hợp mát-xa mặt và nằm thư giãn trong 15p. Một bản nhạc không lời lúc này sẽ giúp ích rất nhiều cho tinh thần và làn da của bạn. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước. Thực hiện đều đặn 2 tuần liên tục bạn sẽ nhận được sự hiệu quả không ngờ, mụn cám và mụn đầu đen sẽ giảm đi thấy rõ.
Lòng trắng trứng gà
Bôi một ít lòng trắng trứng gà lên một miếng vải mềm. Sau đó đắp lên mũi cho đến khi miếng vải khô lại. Nhẹ nhàng lột miếng vải ra, nó sẽ kéo mụn đầu đen và mun cám đi cùng.
Mặt nạ cam
Chuẩn bị : Cam, bột nở, nước ấm
Học cách trị mụn cám và mụn đầu đen trên mũi đơn giản
Học cách trị mụn cám và mụn đầu đen trên mũi đơn giản
Cách làm: Trộn một muỗng nước ép cam với một thìa bột nở, trộn đều hỗn hợp này với nhau. Đắp hỗn hợp này với nhau. Đắp hỗn hợp này lên da mặt đã được rửa sạch. Giữ nguyên mặt nạ trong khoảng 20 -30 phút cho da mặt khô hẳn rồi rửa lại thật sạch với nước ấm. Bạn nên đắp hỗn hợp lên mặt đều đặn từ 1-2 lần/ tuần. Cách chữa mụn đầu đen và mụn cám bằng mặt nạ chế biến từ cám sẽ giúp bạn ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
Cơm nóng
Cơm nóng là cách bạn có thể sử dụng để loại bỏ mụn hằng ngày. Nắm cơm nóng thành từng viên rồi đưa lên các vùng bị mụn đầu đen thực hiện lăn đi lăn lại trên vùng mụn rồi rửa sạch mũi. Cuối cùng, bạn chỉ cần xoa thêm lớp nước  hoa hồng để làm tăng tác dụng điều trị mụn đầu đen và mụn cám ở mũi, hỗ trợ giảm sung đau.

Cách trị mụn cám và mụn đầu đen ở trên mũi  nhanh nhất bằng cách nào?



Theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ da liễu, cũng như thực tế điều trị mụn cám của không rất nhiều khách hang, Cách trị mun đầu đen hiệu quả trên mũi nhanh nhất hiện nay chính là trị mụn bằng công nghệ Blue Light. Đây là công nghệ các bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như độ an toàn cho da.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét