Quảng cáo

Răng thưa có trám được không? >>> CÂU trả lời chỉ có ở đây

Hình thể răng đều đẹp chưa chắc đã làm nên một khuôn hàm mỹ mãn nếu kẽ (khe) răng quá to hay chính là hiện tượng răng thưa. Khi tìm hiểu về các cách khắc phục tình trạng này nhiều người đặt ra câu hỏi răng thưa có trám được không? – Hãy cùng chúng tôi tìm ra ẩn số ngay tại bài viết này.

Răng thưa có trám được không? Có nên trám răng thưa không?

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi răng thưa có trám được không khi biết rằng đây là giải pháp phục hình răng nhanh chóng, đơn giản và tương đối tiết kiệm. Theo các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, tình trạng răng thưa ĐƯỢC KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ nhờ phương pháp TRÁM RĂNG.
Răng thưa có trám được không
Khắc phục tình trạng răng thưa với phương pháp hàn trám
Cụ thể hơn, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu trám dể hàn đóng kẽ răng thưa kết hợp tạo hình hình thành các cạnh răng bằng vật liệu nhân tạo giúp tăng kích cỡ bề ngang của thân răng, từ đó răng trở nên khít sát, đều đặn hơn, không còn khe hở như trước khi trám.
Lý giải về câu hỏi có nên trám răng thưa không bác sĩ Đỗ Hải Đăng – chuyên gia phục hình thẩm mỹ răng khẳng định rằng những trường hợp bị răng thưa NÊN ĐI TRÁM RĂNG (trừ trường hợp răng thưa cộng thêm nhiều khiếm khuyết như hô, vẩu, móm, lệch lạc…) bởi:
→ Phục hồi tính thẩm mỹ nhanh chóng
Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, nhiều chất liệu trám hiện đại được tìm ra có màu sắc tương đồng với răng thật và khả năng chịu lực ăn nhai tốt, khắc phục tình trạng răng thưa nhanh chóng, răng đẹp tự nhiên, rất khó phát hiện sau khi trám răng thẩm mỹ.
Răng thưa có trám được không 1
Hàn trám khắc phục tình trạng răng thưa nhanh chóng
→ Trám răng là kĩ thuật đơn giản, an toàn
Trám răng thưa không tác động tới răng thật, không xâm lấn thân răng và được thực hiện nhẹ nhàng, đáp ứng yêu cầu về tính an toàn cao trong và sau khi thực hiện.
→ Chi phí thấp
Khắc phục răng thưa với giải pháp hàn trám răng thẩm mỹ tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần so với các kĩ thuật khác. Với những lý do trên bạn không cần băn khoăn có nên trám răng thưa không?

Trám răng thưa ở đâu tốt: hiệu quả - an toàn – uy tín?

Như vậy, bạn đã hiểu rõ răng thưa có trám được không, vấn đề đặt ra là bạn cần lựạ chọn địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ. Bạn đã biết nên trám răng thưa ở đâu tốt?
Khảo sát nhanh trên các diễn đàn, forum chuyên về làm đẹp răng thẩm mỹ chúng tôi nhận thấy Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Răng thưa có trám được không 2
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
→ Kĩ thuật trám răng thưa hiện đại, chất liệu cao cấp
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury áp dụng kĩ thuật trám răng hiện đại, sử dụng chất liệu Composite được chế tạo từ nhựa Acrylic, các hạt siêu nhỏ và hạt thủy tinh được chế tạo tỉ mỉ nhờ đó có độ cứng bền vững và khả năng tạo hình tốt.
– Màu sắc tự nhiên, gần giống với màu răng thật, có tính thẩm mỹ cao
– Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, hoàn thành chỉ trong 1 lần hẹn
– Độ cứng, chịu lực ăn nhai và độ bền vững cao
→ Nha sĩ thực hiện là người Giỏi chuyên môn, tận tâm
Đến với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ bởi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có được kết quả trám răng thưa. Và, chắc chắn rằng bác sĩ sẽ giải thích rất rõ cho bạn về câu hỏi có nên trám răng thưa không?
Răng thưa có trám được không 3
Trám răng thẩm mỹ không đau tại Nha khoa Dencos Luxury
→ Quy trình an toàn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Đây cũng là ưu điểm giúp Dencos Luxury đón nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Quy trình trám răng thưa được thực hiện an toàn, không xảy ra rủi ro, tác dụng phụ không mong muốn.
Bạn sẽ luôn hài lòng với phong cách phục vụ của Nha khoa Dencos Luxury khi được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình 24/7, chu đáo và hỗ trợ hết mình vì lợi ích của khách hàng.
Bạn đã hiểu rõ về có nên trám răng thưa không, răng thưa có trám được không phải không nào.



Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ phong trần

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét