Quảng cáo

Lý do khiến phụ nữ sau khi sinh dễ bị mụn

Cách trị mụn sau sinh là đề tài được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi lẽ giai đoạn này có rất nhiều những yếu tố bên ngoài và bên trong tác động làm mụn xuất hiện nhiều hơn. Hiểu được điều này bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách trị mụn sau sinh hiệu quả bằng công nghệ Oxy-Led.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn đầu đen ở đâu
>> Cách làm hết mụn cám trên mặt


Lý do khiến phụ nữ sau khi sinh dễ bị mụn

Sự rối loạn hoocmon trong cơ thể

Giai đoạn sau sinh là thời điểm cơ thể phụ nữ có nhiều biến đổi nhất, đặc biệt là nội tiết tốt. Lượng hormone androgen tăng cao hơn so với mức bình thường làm kích thích tuyến dầu nhờn hoạt động mạnh, tiết ra nhiều hơn, lúc này cặn bã nhờn làm bít lỗ chân lông, hình thành mụn.

Thực đơn chứa nhiều chất béo, tinh bột, đường

Để đảm bảo lượng sữa đủ để cho con bú, các mẹ đa phần đều áp dụng cho mình chế độ nhiều chất dinh dưỡng, giàu tinh bột, đạm và chất béo. Điều này góp phần không nhỏ dẫn đến thừa cân, mụn bùng phát.

Bận rộn, không có thời gian chăm sóc bản thân

Sinh con là một thiên chức tuyệt vời của người phụ nữ, nên sau sinh các mẹ đều dành hầu hết thời gian chăm sóc cho con. Điều này làm tiêu tốn quỹ thời gian làm đẹp của chị em phụ nữ, khiến cho mụn xuất hiện làm tổn thương đến da, nếu không được điều trị phù hợp rất có thể dẫn đến viêm, mủ rất khó chữa.

Cách trị mụn sau sinh hiệu quả nhất

Trước đây, những phương pháp tự nhiên luôn là cách trị mụn sau sinh được chị em lựa chọn, nhưng sau một thời gian điều trị không mang lại hiệu quả cao nên dần giải pháp này cũng bị lãng quên. Theo các chuyên gia da liễu, các phương pháp tự nhiên chỉ có thể điều trị tạm thời mụn sau sinh mới hình thành, sau một thời gian mụn lại tiếp tục mọc trở lại, bởi lẽ những tác động mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân cồi mụn nằm sâu bên trong da – nguồn gốc khiến mụn phát triển. Đó là lý do tại sao các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy-Led để điều trị tận gốc mụn.

Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn: tinh chất I Peel, ánh sáng Led và Oxy Jet, tác động có chọn lọc vào nhân cồi mụn giúp phá vỡ toàn bộ nhân cồi mụn nằm sâu bên trong da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, đồng thời cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, tái tạo làn da mới thay thế dần tế bào da bị mụn, trả lại làn da mịn màng, sáng khỏe, sạch mụn. Vì vậy, Oxy – Led chính là giải pháp trị mụn sau sinh hiệu quả và an toàn cho chị em sau sinh.

Hiện Oxy-Led được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam cho hàng nghìn khách hàng.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét