Quảng cáo

Cách trị mụn cám hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên

Không chỉ với thanh thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì, mà kể cả với những người lớn tuổi hơn thì vấn đề trị mụn trứng cá vẫn luôn được quan tâm rất nhiều, và khá ít người biết cách để xử lý triệt để chúng.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Lột mụn cám nhiều có tốt không?
>> Trị mụn cám hiệu quả cho phụ nữ sau sinh



Sử dụng mặt nạ trị mụn là một trong những cách trị mụn trứng cá được nhiều người chọn lựa nhất, vì chúng khá đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà, thiên nhiên và vô hại cho da.Dưới đây là một số cách làm mặt nạ trị mụn ngay tại nhà bạn có thể thực hành để xóa tan đi nỗi lo về mụn của mình.

Mặt nạ muối

Mặt nạ muối không chỉ có hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá mà còn là một trong những mặt nạ dễ dàng thực hiện nhất. vơ những gì bạn cần là một tí muối + nước lọc. Trộn muối cùng một lượng nhỏ nước và để nó trong 20 phút. Áp dụng mặt nạ muối này lên các nốt mụn, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch sau 10 đến 20 phút. Muối là một chất gột rửa thiên nhiên có hiệu quả làm giảm một lượng đáng kể dầu trên da của bạn, ngăn ngừa và làm sạch mụn trứng cá.

Mặt nạ lòng trắng trứng

Nó là một trong những mặt nạ săn sóc da tự nhiên, đơn giản nhất cũng như tiết kiệm nhất mà bạn có thể thực hiện ở nhà. Lấy lòng trắng của một quả trứng, rửa sạch mặt và quét tròng trắng trứng lên mặt của bạn, có thể thực hành nhiều lần lặp lại, sau đó để cho khô mặt nạ hoặc đợi trong thời kì 20 phút, rốt cuộc bạn rửa sạch bằng nước ấm. Lưu ý là với những người bị dị ứng với trứng thì không nên dùng mặt nạ này nhé.

Mặt nạ sữa chua

Sữa chua là một nguyên liệu làm mặt nạ chăm chút da, cũng rất hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá trên da. Bạn cần một muỗng cà phê mật ong và một muỗng cà phê sữa chua, trộn đều chúng với nhau, lưu ý là nên làm nóng mật ong trước khi trộn với sữa chua nhé. Quét hỗn tạp thu được lên mặt trong khoảng 10 đến 20 phút, rửa sạch bằng nước ấm sau đó rửa qua bằng nước lã, bạn có thể cảm nhận sự đổi thay ráo trọi ở màu da của mình ngay sau đó.

Mặt nạ bột yến mạch

thực hành trộn bột yến mạch với nước chín (hoặc sữa tươi không đường), quét hẩu lốn thu được lên mặt và đợi trong 20 hoặc 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình mịn màng và mềm mại hơn, không chỉ vậy, mặt nạ còn giúp chăm sóc da mặt, dưỡng ẩm và trị mụn rất tốt.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét