Quảng cáo

Top 3 loại tinh dầu thiên nhiên giúp trẻ hóa làn da

Làm đẹp da, trẻ hóa làn da từ các nguyên liệu tự nhiên đã trở nên thông dụng. Trong đó cách trẻ hóa da bằng tinh dầu thiên nhiên là liệu pháp được các chị em yêu thích, bởi không chỉ làm đẹp da mặt, mà cả vùng da mắt và còn làm tinh thần thư thái, sảng khoái nữa.

Top 3 loại tinh dầu để trẻ hóa da hiệu quả và sảng khoái tinh thần đó là tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu tràm.

CÁCH TRẺ HÓA DA BẰNG TINH DẦU BẠC HÀ

Từ xa xưa bạc hà đã được sử dụng rộng rãi như một liệu pháp trị liệu hiệu quả. Ngày nay thì bạc hà vẫn là loại tinh dầu được dùng nhiều nhất, xuất hiện trong nhiều loại dược phẩm, mỹ phẩm khác nhau.
phuong-phap-tre-hoa-da
Phương pháp trẻ hóa da bằng tinh dầu bạc hà
Trong lá bạc hà chứa nhiều khoáng chất canxi, magie, sắt, đồng… có chứa menthol có tác dụng giải cảm sốt, chữa bệnh tai mũi họng, bệnh đường ruột, giải tỏa căng thẳng, tốt cho răng, lưu thông khí huyết, giúp tinh thần sảng khoái.
Về công dụng làm đẹp, bạc hà giúp làm săn chắc làn da, làm căng da mặt, giảm vết thâm mụn, giảm sẹo, xóa nếp nhăn vùng mắt, căng trẻ da mặt, là phương pháp trẻ hóa da hiệu quả.
Để trẻ hóa da hiệu quả bằng tinh dầu thiên nhiên bạc hà, bạn có thể sử dụng tinh dầu bạc hà massage da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, hoặc sử dụng lá bạc hà rửa sạch giã nát lấy nước để massage da mặt hay xông hơi cũng rất tốt. Tinh dầu bạc hà giúp làm sạch da, mịn da, giảm nếp nhăn, và săn chắc da mặt.

Cách trẻ hóa da từ tinh dầu hoa oải hương

Hoa oải hương được xem là một thần dược làm đẹp da, được rất nhiều chị em yêu thích. Hoa oải hương có mùi thơm dịu nhẹ giữ được rất lâu, trang trí văn phòng, nhà ở, phòng ngủ rất đẹp.
Hoa oải hương giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu, mang lại cho cơ thể sự dễ chịu. Tinh dầu hoa oải hương còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, cân bằng lượng dầu trong da, cân bằng nước giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.
Cách trẻ hóa da, cách xóa nếp nhăn vùng mắt với tinh dầu oải hương đó là hàng tối trước khi đi ngủ bạn dùng khoảng 2 thìa tinh dầu hoa oải hương kết hợp với 2 thìa sữa chua không đường, trộn đều để có hỗn hợp massage da mặt. Massage trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Massage da mặt bằng tinh dầu hoa oải hương giúp săn chắc cơ mặt, giảm nếp nhăn và thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng, ngủ ngon hơn. Bạn cũng có thể cho tinh dầu hoa oải hương vào bồn tắm để tắm và thư giãn cơ thể.
tre-hoa-da-hieu-qua
Phương pháp trẻ hóa da bằng tinh dầu oải hương hiệu quả

Tinh dầu tràm xóa nếp nhăn, trẻ hóa da hiệu quả

Dầu tràm được xem như một thảo dược trị bệnh hiệu quả, sử dụng rộng rãi ở nước ta. Dầu tràm có khả năng phòng cảm mạo, các bệnh về hô hấp, viêm xoang, đau nhức xương khớp. Về làm đẹp dầu tràm được sử dụng để trị mụn, làm sáng da, trẻ hóa da hiệu quả đặc biệt trong việc xóa nếp nhăn vùng mắt.
Tinh dầu tràm có mùi thơm nhẹ nhàng, thanh khiết và dễ chịu, bạn có thể cho vào bồn tắm mỗi ngày bên cạnh việc massage. Vào buổi tối trước khi ngủ bạn cho tinh dầu tràm khoảng 2 giọt lên bông sạch rồi massage toàn bộ khuôn mặt. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da giảm bớt mụn, các vết thâm cũng giảm dần, da săn chắc, mịn màng và sáng trắng hơn.
Phương pháp trẻ hóa da bằng tinh dầu thiên nhiên cũng như các phương pháp trẻ hóa da tự nhiên khác chỉ có tác dụng duy trì làn da, chống lão hóa da khi bạn còn trẻ.
Chia sẻ Google Plus

TÁC GIẢ Kim Dung

Xin chào các ban! Các bạn đang theo dõi Website về làm đẹp - Nơi chia sẽ những kiến thức, bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất năm 2015. Đặc biệt các kiến thức về trị nám da, cách trị tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, xóa hình xăm, cách làm đẹp da.v.v...Rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến chân thành của các bạn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét